Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Kem Ý Gelato là gì?

Kem Ý Gelato được mệnh danh là một trong những đặc sản không thể không nếm khi tới Ý, Gelato (Kem Ý) vừa xuất hiện ở Hà Nội đã tạo cơn sốt. Người ta bảo, chính những đặc trưng về văn hóa ẩm thực Ý đã làm nên những nét khác biệt cho món Gelato và biến nó trở thành phiên bản kem đặc biệt.


Kem Ý Gelato ngọt ngào khác biệt

Lịch sử của gelato bắt nguồn từ thời kỳ thành Rome và Ai Cập cổ đại, khi đó nó được phục vụ như món tráng miệng lạnh từ tuyết và băng lấy từ trên đỉnh núi về bảo quản dưới lòng đất. Gelato chỉ thực sự lan tỏa sức ảnh hưởng của mình trong những năm 1920 tới 1930 tại thành phố Varese, miền Bắc nước Ý. Tại đây, xe bán gelato đầu tiên được phát minh. Ý là quốc gia duy nhất có tỷ lệ gelato làm thủ công đạt 55% so với gelato sản xuất công nghiệp.

Hương vị Gelato được làm một cách thủ công, cầu kỳ đúng chất Ý. Đây là loại kem sử dụng nguyên liệu tươi, không thêm chất bảo quản, không phẩm màu và không có các mùi vị nhân tạo.


Vị ngon và hình thức cầu kỳ đúng chất kem ý 

Thành phần chính của Gelato không phải là cream (lớp chất béo nổi lên bề mặt sữa) mà là sữa nguyên chất, thậm chí là sữa gầy đã tách toàn bộ hàm lượng kem béo. Chính vì vậy Gelato chỉ chứa 5-7% chất béo, có vị ngọt vừa, thanh thoát, nhẹ nhàng.

* Nguyên liệu: Sữa chua, Trà xanh, Hoa quả, Dừa, Kem tươi
* Xuất xứ: Italy và Newzealand

Kem Ý Gelato tại KeCream Số 56, ngõ 95/8, Chùa Bộc có gì đặc biệt?

💝Người ta thường nói “ Không chỉ ăn bằng vị giác mà còn ăn bằng thị giác”. Chính vì vậy mà mỗi ly kem, mỗi ly nước tại Kecream đều được trang trí vô cùng cầu kì, tinh tế và bắt mắt. Và bạn hoàn toàn có thể yêu cầu thêm các loại topping nếu muốn.


Kem trang trí rực rỡ vị ngon tuyệt (ảnh Instagram @phuongtran110793)

💝“Your style your idea” chính là điểm nhấn của Kecream. Nếu bạn không thể làm kem cho mình tại nhà vì một lí do nào đó thì bạn hãy đến với Kecream. Kecream sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ nguyên liệu 100% tự nhiên và an toàn để bạn có thể tự ý trang trí ly kem theo ý thích của bạn.
feedback cực kỳ dễ thương của các bạn đã đến với KeCream

💝Mỗi màu lại tượng trưng cho mỗi vị kem khác nhau với hơn 20 vị vô cùng đặc biệt như tiramisu, kiwi, Jamaica, việt quất, dứa, mint chocolate, café, … và đều đang chờ đón bạn đấy 

💝Đặc biệt, kem ở đây hướng đến đối tượng khách hàng sinh viên nên đảm bảo sẽ có mức giá cả rẻ đến kinh ngạc với hương vị tuyệt vời và nguyên liệu sạch (chế biến trước mặt bạn). 

Chỉ mất hơn 10K cho một viên kem như thế này

💝 Một điều đặc biệt nữa là tại đây có các bạn phục vụ dễ thương thân thiện lắm luôn, và anh chủ quán thì độc thân tốt bụng nhé 💝

Không gian cực kì gần gũi, bạn còn có cơ hội tự học cách pha chế cho riêng mình 

Với mong muốn mang tới cho khách hàng các sản phẩm kem và đồ uống ngon nhất với mức giá hợp lý nhất, tại Kecream có:
- Kem Ý: kem 100% nguyên chất hoa quả tươi.
- Các loại: Cocktail, Mocktail, Sinh tố, Trà, Cà phê. (đảm bảo từ 100% hoa quả tươi, ko chất tổng hợp - các bạn có thể tự tay pha chế)




Đắm mình trong các loại cocktail, đảm bảo bạn sẽ thấy rất "hight"

Địa chỉ quán cho bạn: Số 56, ngõ 95/8 Chùa Bộc (cạnh sân bóng ĐH Thủy Lợi)
(Bật mí cho các bạn sợ ngõ ngách khó tìm là có thể đi vào từ ngõ 165 Chùa Bộc đi vào nhé, hết ngõ bạn rẽ sang tay trái một chút là đến đó ạ)
Facebook: https://www.facebook.com/Kem-%C3%9D-Gelato-_-KeCream-153222261769744

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Siêu Thị Trực Tuyến DC Mart

Bí Quyết Sống Khỏe Và Đẹp

Phượng Trần. Được tạo bởi Blogger.

Tìm kiếm

Bài Viết Được Xem Nhiều Nhất

Bí Quyết Sống Khỏe Và Đẹp

Tổng số lượt xem trang

Siêu thị trực tuyến DC Mart