Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016


Đến với Mai Châu Lodge Resort, du khách được đắm mình trong khung cảnh đẹp mĩ mãn như lạc vào thiên đường. Tại thung lũng xinh đẹp này, Mai Châu Lodge như một nét chấm phá độc đáo, kết hợp hài hòa yếu tố hiện đại và truyền thống. Hãy cùng chiêm ngưỡng qua chùm ảnh dưới đây.

Mai Châu Lodge Resort - Tận hưởng ở từng khía cạnh:

1. Là khách sạn cao cấp bậc nhất Mai Châu

Nằm cách trung tâm Hà Nội 135 km về phía Tây Nam, Mai Châu Lodge Resort được biết đến là khách sạn cao cấp bậc nhất, tọa lạc nơi thung lũng Mai Châu đầy chất thơ, đậm chất tình, không cần quá tráng lệ cũng khiến bạn phải thích ngay từ cái nhìn đầu tiên.


Mai Châu Lodge resort là khách sạn cao cấp bậc nhất Mai Châu

Mai Châu Lodge Resort quy mô bao gồm 16 phòng, trong đó có 15 phòng hạng sang và một phòng cao cấp, với mức độ đầu tư hoành tráng không hổ danh là khách sạn cao cấp nhất nơi đây. (Có thể xem kỹ hơn ở phần đầu tư trang thiết bị vật chất phía dưới).

2. Vị trí địa lí thuận lợi.

Mai Châu Lodge Resort tọa lạc ở một vị trí lý tưởng, nằm cách trung tâm thị trấn chỉ 1.5 km, thuận tiện cho cả chuyến đi công tác và nghỉ dưỡng. Quá thuận lợi cho du khách khám phá toàn cảnh vẻ đẹp nên thơ thung lũng Mai Châu.


 Thuê xe đạp đi tham quan bản làng tại Mai Châu

Bạn có thể thuê xe đạp ngay tại khách sạn, để một lần trải nghiệm không khí trong lành giữa chốn núi rừng, hòa mình tận hưởng thiên nhiên cùng cánh đồng xanh bao la bát ngát. Chỉ cần nhắm mắt lại tưởng tượng, cảm giác này chắc chắn rất tuyệt.

3. Phòng ở với thiết kế độc đáo, view đẹp hết biết

Mai Châu Lodge Resort có tổng số 16 phòng, trong đó có 15 phòng hạng sang và 1 phòng hạng sang cao cấp. Tất cả được thiết kế theo phong cách độc đáo, kết hợp hài hoà nét hoa văn thêu truyền thống với những họa tiết hiện đại.

nội thất sang trọng, phong cách độc đáo tại mai châu lodge

Từ cửa sổ hoặc ban công mỗi phòng, bạn đều có thể ngắm nhìn phong cảnh tuyệt đẹp của thung lũng yên tĩnh, những chiếc nhà sàn ẩn hiện, hồ nước lấp lánh ánh nắng, cánh đồng lúa xanh mơn mởn hay những triền núi hùng vĩ.


view mỗi phòng đẹp hết biết, khung cảnh yên bình

Nhất là vào buổi sáng sớm hay chiều tối, ngập trong khung cảnh bình lặng, bạn sẽ không khỏi nghĩ mình đang sống trong một bản người Thái, hoàn toàn trở thành một phần của nơi đây...

Mai Châu Lodge resort mang đến cho bạn một không gian yên tĩnh trong sự tiện nghi và sang trọng giữa chốn núi rừng, không ồn ào nhưng mới mẻ, thoải mái.

4. Trang thiết bị đồ dùng tiện nghi hiện đại

Mai Châu Lodge resort cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện nghi, mang đến cho bạn một chuyến nghỉ dưỡng đích thực, cảnh đẹp, không khí tốt, ăn ngon, chơi vui mà lại thoải mái như ở nhà.

Quý khách đến với Lodge resort có thể tận hưởng tính năng tuyệt vời như miễn phí wi-fi tất cả các phòng, quầy lễ tân và dịch vụ phòng 24/24, thủ tục nhận phòng, trả phòng nhanh, giữ hành lý giúp khách hàng, có phòng không hút thuốc.

có một mai châu lodge resort như thế - hiện đại và thoải mái

Chất lượng Mai Châu Lodge resort được phản ánh qua mỗi phòng; được trang bị nội thất sang trọng gồm giường nệm cao cấp, phòng tắm đứng tiện nghi, áo choàng tắm, máy sấy tóc, điều hoà nhiệt độ, kết nối internet, truyền hình vệ tinh, điện thoại, mini-bar và đồ pha trà, cà phê...

Ngoài ra Lodge resort còn có các phương tiện giải trí đa dạng như: tắm xông hơi, mát xa, bể sục, bể bơi ngoài trời. Khách có thể sử dụng phòng xông hơi khô sau chuyến chèo thuyền kayak xuôi dòng sông.


du khách chèo thuyền kayak trên sông

5. Ẩm thực Á Âu đặc sắc hấp dẫn

Nhà hàng tại Mai Châu Lodge resort phục vụ đa dạng các món ăn Âu Á trong đó có nhiều đặc sản núi rừng Hòa Bình.

Nhà hàng nhìn toàn cảnh không gian ngoạn mục của cánh đồng lúa xanh mướt, của mặt hồ phẳng lặng yên bình. Trong hầm chứa đầy ắp rượu vang tạo cho bữa ăn thêm phần thi vị. Các bữa ăn của khách có thể được mang đến tận phòng hoặc phục vụ ngoài trời, cạnh hồ nước tùy theo sở thích.


 Ẩm thực độc đáo, đậm chất văn hóa vùng miền

Lấy cảm hứng từ hai nền ẩm thực Âu và Á, mỗi bữa ăn đều mang hương vị địa phương và quốc tế, vừa tinh tế, vừa mới lạ mà vẫn đậm đà bản sắc văn hóa vùng miền.

6. Dịch vụ tuyệt vời, giá cả hợp lý

Mong muốn có một kì nghỉ cuối tuần, tránh xa khỏi chốn phồn hoa đô thị đầy bụi bặm, đến với Mai Châu Lodge Resort bạn sẽ cảm thấy như lạc vào thế giới khác, không chen lấn xô bồ, rũ bỏ hết mọi căng thẳng, mệt mỏi.


một số review của khách du lịch tại mai châu lodge resort

Vào mùa cao điểm, các phòng Deluxe có giá từ 2 triệu đồng/đêm (phòng 1 người) đến gần 3 triệu đồng/đêm (phòng 2 người). Các phòng Junior Suite dành cho một người có giá 3,2 triệu đồng/đêm, còn phòng dành cho 2 người có giá 3,8 triệu đồng/đêm.

Các dịch vụ tiện ích bao gồm phục vụ phòng 24/24, đặt tour, thuê xe, bể bơi ngoài trời, giặt là… Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, giao tiếp bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt với cung cách phục vụ thân thiện, chu đáo, chuyên nghiệp. Mai Châu Lodge mang đến cho bạn một kì nghỉ tiện nghi, yên tĩnh và sang trọng.


 nhân viên phục vụ chuyên nghiệp nhiệt tình

Tiện nghi hiện đại, cơ sở vật chất tốt cùng dịch vụ tuyệt vời sẵn sàng làm hài lòng cả khách hàng khó tính nhất; tất cả những yếu tố trên tạo nên một Mai Châu Lodge Resort “không thể chối từ”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Siêu Thị Trực Tuyến DC Mart

Bí Quyết Sống Khỏe Và Đẹp

Phượng Trần. Được tạo bởi Blogger.

Tìm kiếm

Bài Viết Được Xem Nhiều Nhất

Bí Quyết Sống Khỏe Và Đẹp

Tổng số lượt xem trang

Siêu thị trực tuyến DC Mart